Phụ Nữ Nghiện Đồ Chơi Tình Dục Có Cần Đàn Ông Không? 9 Sự Thật Về Đồ Chơi Tình Dục

Đồ chơi tình dục là một thứ tốt cho tình dục, có thể giúp nam và nữ tận hưởng đời sống tình dục của họ tốt hơn. Đồ chơi tình dục là món đồ chơi tốt cho phép con người đạt cực khoái và sung sướng không cần phải ngại ngùng khi đối mặt với chúng, là đồ dùng giúp con người khỏe mạnh và hạnh phúc.

1. Đồ chơi tình dục dành cho những người có đời sống tình dục không như ý hoặc không có?

Sự thật: Ai cũng có thể sử dụng đồ chơi tình dục.

Các cuộc khảo sát cho thấy những người có quan hệ tình dục sử dụng đồ chơi tình dục nhiều hơn những người không sử dụng và những người sử dụng đồ chơi tình dục thường có ham muốn  tình dục cao hơn và sự thấu hiểu tình cảm tốt hơn. Khoảng 20-30% người sẽ sử dụng đồ chơi tình dục ít nhất một lần trong đời.

2. Đồ chơi tình dục có gây nghiện không?

Sự thật: Nghiện ngập có nghĩa là một loại tác hại nào đó. Nhưng sử dụng đồ chơi tình dục sẽ không làm bạn đau (miễn là chúng được sử dụng đúng cách).

Mặc dù một số người có thể trở nên phụ thuộc vào thói quen sử dụng đồ chơi tình dục, nhưng bạn không cần phải từ bỏ và bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng quay lại thủ dâm hoặc quan hệ tình dục với bạn tình mà không cần sử dụng đồ chơi tình dục.

3. Nếu phụ nữ dùng đồ chơi tình dục thì không cần đàn ông?

Sự thật: Đồ chơi tình dục không thể thay thế được con người.

Đồ chơi tình dục không ôm bạn hoặc nói cho bạn biết anh ấy yêu bạn nhiều như thế nào. Nhiều đàn ông sợ phụ nữ sử dụng đồ chơi tình dục vì họ cho rằng tầm quan trọng của họ đối với phụ nữ chủ yếu là “con cu to” của họ, và đàn ông sẽ cảm thấy thiếu tự tin vì điều này.

4. Đàn ông chỉ dùng đồ chơi tình dục khi không thể sex thật?

Sự thật: Khi mọi người nghĩ về đàn ông và đồ chơi tình dục, họ hình dung những người đàn ông mua dụng cụ thủ dâm và sau đó vừa thủ dâm vừa xem JAV trong nhà vệ sinh.

Nhưng sự thật về đàn ông và đồ chơi tình dục là hàng triệu đàn ông sử dụng chúng, cho dù họ đang trong một mối quan hệ hay độc thân. Cách tốt nhất để một người đàn ông trở thành một người tình tốt hơn là hiểu được nhu cầu tình dục của chính mình.

Thủ dâm, có hoặc không có đồ chơi tình dục, là một cách quan trọng để học cách kiểm soát cơ thể của bạn. Sử dụng đồ chơi tình dục không có nghĩa người đàn ông là “kẻ thất bại”. Anh ấy thực sự khá thông minh, và có khả năng còn giỏi hơn trên giường. Bởi vì anh ấy quan tâm đến tình dục và chú ý nhiều hơn đến kỹ thuật.

5. Đồ chơi tình dục có làm tình dục mất tự nhiên không?

Sự thật: Chúng ta nghe nhiều điều không đúng về tình dục, một trong số đó là tình dục tự nhiên chỉ có nghĩa là tiếp xúc cơ thể.

Nếu bạn sử dụng bút chì và giấy, không phải là vẽ không thật và tự nhiên sao? dĩ nhiên là không. Nó không làm cho tình dục trở nên mất tự nhiên nếu chúng ta sử dụng các công cụ hoặc đồ chơi tình dục để làm cho nó tốt hơn, đồ chơi tình dục không chạy bằng pin, chúng chạy bằng trí tưởng tượng của chúng ta.

6. Một số đồ chơi tình dục tốt và một số xấu?

Sự thật: Ngoại trừ những thứ có thể gây nguy hiểm, không có thứ gọi là đồ chơi tình dục tốt hay xấu.

Đồ chơi tình dục là tất cả về cách chúng ta sử dụng chúng. Một máy rung có thể quá mạnh đối với một người có thể hoàn hảo cho một người khác. Bí quyết là tìm đồ chơi tình dục phù hợp với bạn. Hầu hết đồ chơi tình dục là thứ mà một số người thích và một số thì không.

7. Đồ chơi tình dục càng đắt tiền càng tốt?

Sự thật: Một chiếc máy rung trị giá vài triệu đồng có thể mang lại cho bạn nhiều khoái cảm hơn một chiếc máy trị giá vài trăm nghìn

Đồ chơi tình dục đắt tiền có thể bền hơn hoặc được làm bằng vật liệu tốt hơn hoặc thậm chí không thấm nước, nhưng nó không nhất thiết khiến bạn cảm thấy tốt hơn hoặc mang lại cho bạn nhiều khoái cảm hơn.

Đồ chơi tình dục cũng giống như bao sản phẩm khác, vừa túi tiền cũng có thể phục vụ mục đích tương tự, thường thì tất cả những gì chúng ta cần là tìm được thứ phù hợp với mình.

8. Đồ chơi tình dục trông có lạ không?

Sự thật: Kỳ lạ và bình thường là những thuật ngữ tương đối. Hiện nay có rất nhiều đồ chơi tình dục được ngụy trang dưới một dạng đèn pin, một quả chuối hay bất cứ thứ gì có thể ngụy trang.

Có thể bạn không cảm thấy thoải mái khi nói về điều này trước công chúng, nhưng chỉ cần nhận ra rằng mọi người đều có thể trở nên “kỳ lạ” sau cánh cửa đóng kín, đời sống tình dục của bạn sẽ hạnh phúc và dễ dàng hơn. Đồ chơi tình dục không làm cho tình dục trở nên kỳ lạ, chúng chỉ có nghĩa là bạn thấy niềm vui tình dục đáng để theo đuổi.

9. Đồ chơi tình dục có gây hại cho cơ thể?

Sự thật: Không có bằng chứng nào cho thấy đồ chơi tình dục có thể làm hỏng các giác quan hoặc bộ phận sinh dục của bạn.

Tất nhiên, một số nguy hiểm có thể phát sinh nếu sử dụng không đúng cách, nhưng đây giống như một cái mở nắp chai mà không ai vứt bỏ vì nó có thể làm tổn thương tay của họ nếu sử dụng sai.

Nêu bạn đang có nhu cầu hay cần tư vấn về một sản phẩm đồ chơi tình dục thì cửa hàng đồ chơi tình dục tại Hải Phòng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm mẫu mã được cập nhập thường xuyên. Được bắt tay với nhà sản xuất để mạng lại sản phấm chất lượng cao đến với khách hàng, shop baocaosuhaiphong.vn là một cửa hàng được người tiêu dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó các bạn có thể mua hàng online nhận hàng và thanh toán tại nhà, cửa hàng có giao hàng toàn quốc 2-3 ngày và giao hàng tại Hải Phòng trong 1 giờ. Tôi thật hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một món đồ chơi tình dục có thể mang lại cho bạn nhiều cảm xúc trong tình yêu.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *